Spurningar og svör

Athugið að hjálp Innu veitir góðar upplýsingar um aðgerðaröð t.d. við töflugerð og fleira.

Ef villa kemur upp í vef Innu aftur og aftur og villan virðist ekki vera í samræmi við þá aðgerð sem framkvæmd var er alltaf gott að prófa að slökkva á vafranum og reyna aftur.

Hér á eftir er listi yfir helstu vandamál sem hafa verið að koma upp og lausnir á þeim.

Vandamál

Lausn

3 og 4. máls áfangar koma í námsferil nemanda í stað þýsku, frönsku, ítölsku o.fl.

Þá er eitthvað að í skilgreiningu á áföngum

  1. Athuga þarf að 3./4. máls áfanginn sé rétt skilgreindur
  • 1.1. Fara í Námskrá->Námsgreinar og finna námsgreinina
  • 1.2. Athuga hvort ekki sé Yfirgrein skilgreind sem þriðja mál eða fjórða mál og breyta því, með því að smella á kóða námsgreinar, ef það er rangt
  • 1.3. Athuga þarf hvort áfanginn sé stilltur þannig að hann birtist á námsferli
    (Sjá vandamál "Kerfið leyfir ekki innsetningu á áfanga, segir alltaf að áfangi sé til fyrir á námsferli nemanda")
  • 1.4. Athuga að áfanginn sé í boði á önninni
    (Sjá vandamál "Áfangar ekki á námsferli nemanda.
    Sjálfvirkt val virkar ekki" lið 1)
  1. Athuga áfanga sem setja á inn í staðinn fyrir 3./4. máls áfanga
  • 2.1. Námsgreinin þarf að vera skilgreind sem þriðja mál og/eða fjórða mál
    Það er skoðað með því að fara í
    Námsskrá->Námsgreinar
    og finna námsgreinina
  • 2.2. Við Þriðja mál og/eða fjórða mál þarf að standa Já eftir því sem við á
  • 2.3. Áfanginn þarf að vera stilltur þannig að hann birtist á námsferli(Sjá vandamál "Kerfið leyfir ekki innsetningu á áfanga, segir alltaf að áfangi sé til fyrir á námsferli nemanda")
  • 2.4. Athuga að áfanginn sé í boði á önninni
    (Sjá vandamál "Áfangar ekki á námsferli nemanda.
    Sjálfvirkt val virkar ekki" lið 1)
  1. Allir áfangar sem eiga að koma í staðinn fyrir viðkomandi 3./4. máls áfanga verða að vera jafngildir 3./4. máls áfanganum og 3./4. máls áfanginn þarf að vera jafngildur öllum mögulegum áföngum eins og frönsku, þýsku o.fl.
  2. Undanfarareglur milli ára þurfa að vera rétt upp settar, bæði á 3./4. máls áfangunum og hinum raunverulegu áföngum

Af hverju biður Inna alltaf um undanfara við skráningu á námsferli þó svo að undanfari sé til í stöðunni metið

Þá vantar væntanlega byrjunar- og/eða endadagsetningar á önnina.

Ath. matsönn þarf ekki að standa yfir nema í 1 dag t.d. Matsönn2003 stendur yfir milli 1.1.2003 og 2.1.2003

Af hverju birtast matsannir sem valmöguleiki þegar ég er að uppfæra námsferla nemenda

Matsönnin er ekki rétt skilgreind

  1. Velja vinnuleiðina Önn->Önn
  2. Finna önnina
  3. Smella á breyta í efra hægra horninu
  4. Finna stýringuna Matsönn
  5. Setja Já í stýringuna
  6. Smella á breyta

Af hverju eru áfangar á liðnum önnum í stöðunni ólokið

Þá á eftir að ljúka áfanganum.  Gert með því að reikna einkunn og reikna svo lokaeinkun eða með því að fara inn í einkunnaflipa nemanda og breyta

  1. Velja vinnuleiðina Nemendur->Nemendur
  2. Finna nemanda
  3. Smella á einkunnaflipa nemandans
  4. Finna réttu önnina
  5. Smella á breyta fyrir þann áfanga sem á að breyta
  6. Setja inn lokaeinkun(þarf ekki)
  7. Breyta stöðu áfangans (Kerfisbrjótur)
  8. Smella á Breyta

Af hverju eru tvær umsóknir fyrir sömu kennitölu

Umsóknin hefur verið slegin inn tvisvar.

Hægt er að eyða umsókn

ATH ekki eyða umsókn sem þú eða þinn skóli hefur ekki skráð

  1. Velja vinnuleiðina Umsóknir->Umsóknir
  2. Finna umsóknina
  3. Smella á breyta í efra hægra horninu á síðunni
  4. Smella á eyða

Af hverju get ég ekki prentað út próftöflu nemenda

Svo að hægt sé að prenta út próftöflu einstaka nemanda þarf að vera búið að raða þeim í stofur.  Það sama gildir um próftöflur kennara (þ.e. yfirsetu)

Af hverju get ég ekki reiknað upp einkunnir á önninni sem er að ljúka

Það er væntanlega vegna þess að endadagsetning annarinnar er liðin.

Af hverju kemur námsgrein tvisvar á einkunnablaði/valblaði

Það er vegna þess að einhver áfangi námsgreinarinnar er skráður sem skólasóknaráfangi.  Aðeins áfangi sem metur skólasókn nemanda á önn (t.d. SKS101) á að vera skráður sem Skólasóknaráfangi.

Hægt er að breyta þessu svona

  1. Velja vinnuleiðina Námskrá->Áfangar
  2. Finna áfanga og smella á heiti hans
  3. Smella á nánar flipann
  4. Smella á breyta hnappinn inni í flipanum (Neðst til hægri á myndinni)
  5. Setja Nei í Skólasóknaráfangi
  6. Smella á breyta

Af hverju kemur önnin sem er í gangi núna ekki fram í töflubreytingum

Það gæti verið búið að læsa önninni

  1. Opna vinnuleiðina Önn->Önn
  2. Finna önnina
  3. Athuga hvort það standi Já við Tafla læst í listanum
  4. Ef það er þarf að breyta því með því að smella á einkenni annarinnar og smella svo á breyta.

Setja Nei í stillinguna Tafla læst og smella svo á breyta

Af hverju kemur önnin sem er í gangi núna ekki sem sjálfgefin í töflubreytingum

Læsa þarf þeim önnum sem eru loknar og eru að þvælast fyrir

  1. Opna vinnuleiðina Önn->Önn
  2. Finna önnina
  3. Athuga hvort það standi Já við Tafla læst í listanum
  4. Ef það er ekki þarf að breyta því með því að smella á einkenni annarinnar og smella svo á breyta.

Setja Já í stillinguna Tafla læst og smella svo á breyta

Af hverju vistast breytingar í Hópar->Forsendur inn í stundatöflu hóps

Forsendur->Hópar í stundatöfluforritinu er aðeins notað ÁÐUR en hópur er lagður í töflu.

Áfangar ekki á námsferli nemanda.

Sjálfvirkt val virkar ekki

Hér getur ýmislegt komið til greina

  1. Athuga hvort áfanginn sé í boði á önninni
  • 1.1. Nota vinnuleiðina Önn->Áfangar í boði
  • 1.2. Leita eftir áfanganum á viðkomandi önn
  1. Prófa að keyra uppfæra skv. brautarlýsingu á námsferil nemanda
  1. Athuga hvort stýringar skóla séu stilltar á að námsferill uppfærist sjálfkrafa
  • 3.1. Velja vinnuleiðina Skólinn->Stýringar
  • 3.2. Gildið á stýringunni Er sjálfvirkt val á brautum virkt þarf að vera Já svo að sjálfvirkt val sé virkt
  1. Athuga hvort stýring á braut sé rétt stillt
  • 4.1.Velja vinnuleiðina Námsskrá->Brautir
  • 4.2. Finna brautina
  • 4.3. Velja flipann Stýringar
  • 4.4. Stýringin Sjálfvirkt val á nemendur þarf að vera Já svo að sjálfvirkt val sé virkt
  1. Athuga hvort stýring á braut nemandans sé rétt
  • 5.1. Finna nemanda í gegn um vinnuleiðina Nemendur->Nemendur
  • 5.2. Velja flipann brautir.
  • 5.3. Athuga hvort Velja sjálfvirt á nemanda sé rétt stillt.  Þarf að vera Já svo að sjálfvirkt val sé virkt
  • 5.3.1.      Ef gildið er rangt er hægt að breyta því með því að smella á Breyta í sömu línu
  • 5.3.2.      Breyta gildinu
  • 5.3.3.      Smella á breyta
  1. Athuga jafngildis og undanfarareglur, gæti verið villa í þeim

Ef gildi var breytt þarf að fara í Önn->Áfangar í ferla eða uppfæra skv. brautarlýsingu í námsferli nemanda

Afrita önn virkar ekki

Önnur önn með sama einkenni er til fyrir.

Bekkjarstofa fer ekki inn í stundatöfluforritinu

Bekkjarstofur eru ekki notaðar heldur eru bara til upplýsingar (eins og er).  Setja þarf stofu á hvern hóp í stundatöfluforritinu (Forsendur->Hópar)

Bókalisti prentast ekki með stundatöflu í stundatöfluforriti

  1. Athugið að hakað sé við prenta bókalista
  2. Útprentun á bekkjaskólaformi prentar ekki bókalista

Braut nemanda kemur ekki þegar prófskírteini er prentað út

Nemandinn hefur þá ekki lokið nógu mörgum einingum til að fá að útskrifast af önninni.

  1. Velja vinnuleiðina Nemendur->Nemendur
  2. Finna nemanda
  3. Smella á Brautaflipa nemanda
  4. Ef ekki stendur Já í Braut lokið er henni ekki lokið.
  5. Setja inn fleiri einingar á nemanda svo að hann nái upp í lágmarkið og útskrifa hann aftur.

Ekkert prentast út í stundatöfluforritinu

Velja þarf Default Printer í Control Panel í Windows

Enginn haus á valblöðum

Heiti annar ekki skráð.

  1. Skrá það með vinnuleiðinni Önn->Önn
  2. Velja breyta hnappinn efst í hægra horninu á skjánum
  3. Setja inn heitið í Heiti annar
  4. Smella á breyta

Enginn tölvupóstur berst um að áfangar í ferla sé lokið

Það hefur væntanlega komið upp villa í keyrslunni en keyrslan getur tekið upp í 30 mín þannig að best er að bíða í ca. 30-60 mín eftir að aðgerðin klárist áður en reynt er aftur.

Engir nemendur þegar reynt er að setja nemendur í hóp í gegn um vef Innu

Nemendur þurfa að vera komnir með viðkomandi áfanga á námsferil og í stöðuna Áætlun eða Staðfest val

Er hægt að breyta áfanganúmeri áfanga

Nei, eina leiðin er að búa til nýjan áfanga og skipta honum út hjá þeim nemendum sem við á.

Er hægt að breyta öllum nemendum í ákv. stöðu í aðra stöðu

Með aðgerðinni Áfangaskóli->Br. stöðu nema getur þú breytt stöðu ákveðinna nema.

Er hægt að færa einkunnir í feril hjá ákv. hóp t.d. DAN102 án þess að uppfæra ferla allra nemenda

Nei það er ekki hægt

Er hægt að loka aðgangi einstaka nemanda að Innu

Já með því að setja fjölda tilrauna, í lykilorðaflipa í nemendamyndinni, sem meira en 4

Er hægt að upplýsingar um fjölda nemenda sem sem hefja nám á hverri önn og

fjölda nemenda sem þreyta próf á hverri önn

Til að fá lista yfir nemendur sem hefja nám á ákv. önn:

  1. Velja vinnuleiðina Listar -> Nemendur
  2. Velja Upphafsönn/ár
  3. hafa Virkur autt til að ná líka þeim nemendum sem eru hættir.

Til að fá upplýsingar um fjölda nemenda sem fara í próf:

  1. Listar -> Ýmsir listar
  2. Velja önn
  3. haka við Fjöldi nema í próf í einstökum hópum

Fæ ekki upp matsönn í skrá mat

Önnin gæti verið læst (Sjá vandamál "Af hverju kemur önnin sem er í gangi núna ekki sem sjálfgefin í töflubreytingum" )

Forráðamenn koma ekki fram í fjarvistayfirliti

Þeir forráðamenn sem ekki eru merktir sem slíkir í Innu koma ekki fram í þessum lista en koma fram í nemendalista.

Get ég fundið alla nemendur sem luku ákv. áfanga á ákv. önn

Vinnuleiðin Listar->Áföngum lokið getur skilað þessum upplýsingum með því að setja inn önn og áfanga/hluta úr áfangaheiti

Get ég útskrifað nemendur áður en kennarar eru búnir að slá inn allar einkunnir

Nei, vegna þess að um leið og nemandinn er útskrifaður verður hann óvirkur og því ekki hægt að skrá inn á hann nýjar einkunnir og ljúka áföngum

Get ekki eytt áfanga af námsferli nemanda

Ef villan "Færsla á undirfærslur" birtist þá er nemandinn kominn í hóp, á fjarvistir fyrir viðkomandi áfanga eða er kominn kominn með einkunnir í áfanganum (tómar einkunnir eru líka einkunnir).

Best er að nota töflubreytingar til að eyða áfanganum ef þessi villa birtist.

Get ekki skráð inn einkunnir á ákv. önn (Kennarar)

Athugið hvort önnin sé útrunnin
  1. Velja vinnuleiðina Önn->Önn
  2. Finna önnina og skoða Dags. byrjun prófa og Dags. prófloka.  Þessar dagsetningar verða að vera skráðar.  Dags prófloka má ekki vera liðin
  3. Athuga útgáfudags. prófa.  Þegar þessi dagsetning er liðin geta kennarar ekki skráð inn einkunnir á sína áfanga en Kerfisbrjótur getur alltaf skráð inn einkunnir á einstaka nemanda.

Get ekki tengt áfanga inn á önn (sett áfanga í boði á önn)

Ef áfangi er ekki í gildi er ekki hægt að tengja hann inn á önnina.

Hægt að laga þetta:

  1. Nota vinnuleiðina Námskrá->Áfangar, muna að setja Nei eða tómt í Í gildi
  2. Smella á áfangann og smella á breyta efst í hægra horninu á skjánum
  3. Setja Í gildi sem Já
  4. Smella á Breyta

Getur áfangi verið án námsgreinar

Nei, allir áfangar verða að tilheyra námsgrein

Hreinsa hópa, núllstilla hópa

Þetta er hægt að gera í stundatöfluforritinu

  1. Velja vinnuleiðina Raða í töflu->Raða í hópa
  2. Smella á Núllstilla hópa flipann
  3. Velja Núllstilla alla varavalshópa og/eða núllstilla alla aðalvalshópa
  4. Vista í flipanum Velja úrtak

Hvað er lokaeinkunn(flutt í feril) í einkunnareglu

Þessi stýring segir til um að þessi einkunn skráð eða reiknuð er sú einkunn sem á að fara í feril nemanda.  Þetta er lokaniðurstaða úr áfanganum.  Þetta á líka við um bekkjaskóla þó svo þeir noti haustannareinkunn, vorannareinkunn o.s.frv.  Einkunnablöðin og prófskírteinin sjá til þess að réttar einkunnir birtist en það þarf að vera einhver ein lokaeinkunn á áfanganum, t.d. Lokaeinkunn.

Hvað þarf að gera áður en nemendur fá aðgang að Innu

Það þarf að stofna þá í Innu í gegn um umsókn og búa til lykilorð fyrir þau með aðgerðinni
Umsjón->Lykilorðalisti
(Sjá vandamál "Hvernig bý ég til lykilorðalista fyrir nemendur,
hvað gerir vinnuleiðin Umsjón->Lykilorðalisti")

Einnig er æskilegt að búið sé að búa til námsferil fyrir þau(áfangaskóli) eða búið sé að setja þau í bekk(bekkjaskóli).

Gott er líka að hafa stundatöfluna tilbúna fyrir næsta vetur

Hvað þýðir fjöldi kennslustunda á áfanga

Það stendur fyrir hversu oft (óháð tíma) á að kenna viðkomandi áfanga á viku

Hvaða áfangar eiga að vera skólasóknaráfangar

Aðeins áfangi sem metur skólasókn nemanda á önn (t.d. SKS101) á að vera skráður sem Skólasóknaráfangi.

Hægt er að breyta þessu svona

  1. Velja vinnuleiðina Námskrá->Áfangar
  2. Finna áfanga og smella á heiti hans
  3. Smella á nánar flipann
  4. Smella á breyta hnappinn inni í flipanum (Neðst til hægri á myndinni)
  5. Setja Nei/Já í Skólasóknaráfangi
  6. Smella á breyta

Hvaða athugasemdir sjá nemendur

Nemendur sjá ALLAR athugasemdir um sjálfa sig

Hvaða hlutverk eiga kennarar að hafa

Venjulegur kennari þarf engin hlutverk því hann getur nálgast allt í gegn um stundatöfluna sína.

Sumir vilja að þeir geti skoðað allt um brautir, námsskrá, byggingar, stofur o.fl. og setja hlutverkið Skoða á alla kennara en það er ekki nauðsynlegt.

Skoða hlutverkið inniheldur skoðunarmöguleika á eftirfarandi hlutum:

Skólinn

Byggingar

Stofur

Námsgreinar

Önn

Áfangar

Brautir

Bókaskrá

Bækur áfanga

Deildir

Töflur kennara

Töflur nema

Hvaða hlutverk þarf töflusmiður að hafa

Hlutverk í stundatöflukerfi eru:

    • Forsendur
    • Læsingar
    • Raða í töflu
    • Stokkakerfi
    • Stundatafla
    • Próftafla

Hvaða stöðu þarf áfangi að vera í svo að hann telji í töflugerð

Hann þarf að vera í stöðunni staðfest val.  Áfangar í stöðunni áætlun telja ekki og nemandi fær þá ekki í töflu.

Hvar finn ég út meðaleinkunn nema

Vinnuleiðin Listar->Ýmsir listar gæti hjálpað.

Hvar get ég séð hvort og hvenær ákv. aðgerð var framkvæmd

Dagbókin er notuð til að sjá hvort ákv. aðgerðir hafi verið framkvæmdar og þá af hverjum og hvenær.

Ekki eru allar aðgerðir vistaðar þarna en þær mikilvægustu eins og breytingar á fjarvistum og einkunnum, allar breytingar á námsferli nemanda o.fl.

Best er að leita eftir t.d. nemandanúmeri (nemandi_id)

Dagbókin er geymd undir Umsjón->Dagbók

Sett er inn tímabil og í lykil er t.d. hægt að setja nemandanúmer eða nafn á áfanga sem er verið að skoða.

Hver fær póst ef nemandi segir sig úr áfanga/námi

Umsjónarkennari fær alltaf póst og svo þeir kennarar sem kenndu þeim hópum sem nemandinn sagði sig úr.

Hvernig bý ég til lykilorðalista fyrir nemendur,

hvað gerir vinnuleiðin Umsjón->Lykilorðalisti

Vinnuleiðin Umsjón->Lykilorðalisti smíðar NÝ lykilorð fyrir ALLA nemendur sem passa við leitarskilyrðin, ef já er í Útbúa ný lykilorð.  Einnig er hægt að láta vinnuleiðina skila lista án þess að breyta lykilorðum nemenda, með því að setja Nei í Útbúa ný lykilorð.  Að lokinni keyrslu er lykilorðalistinn sendur í tölvupósti á netfang þess notanda sem framkvæmdi aðgerðina.

Ef breyta þarf lykilorði eins nemanda er betra að nota hnappinn Nýtt lykilorð inni í nemandamyndinni.

Hvernig er hægt að losna við annir í boði undir Sjálfgefin önn við skráningu á mati/val áföngum

Með því að læsa önnum:

  1. Opna vinnuleiðina Önn->Önn
  2. Finna önnina
  3. Athuga hvort það standi Já við Tafla læst í listanum
  4. Ef það er ekki þarf að breyta því með því að smella á einkenni annarinnar og smella svo á breyta.

Hvernig eru foreldrar/forráðamenn uppfærðir m.t.t. heimilisfangs o.fl.

Á hverri nóttu er keyrð keyrsla sem uppfærir nemendur og foreldrar/forráðamenn, þar á meðal heimilisfang.

Einnig tekur keyrslan þá foreldra/forráðamenn út sem hafa látist frá síðustu keyrslu.

Hvernig eru skápar settir á nemendur

Það eru 2 leiðir.

  1. Ef setja á skáp á 1 ákv. nemanda
  • 1.1. Opna vef Innu
  • 1.2. Finna nemanda í gegn um vinnuleiðina Nemendur->Nemendur
  • 1.3. Velja nemanda
  • 1.4. Inni í nánar flipanum, smella á breyta (hnappur í nánar flipanum, ekki sá sem er efst á síðunni)
  • 1.5. Breyta upplýsingum um skáp og smella á Breyta
  1. Ef setja á skáp á marga nemendur
  • 2.1. Opna töfluforritið
  • 2.2. Opna vinnuleiðina
    Forsendur->Skápar nemenda
  • 2.3. Smella á Raða nemum á skápa eða smella í skápanúmersdálk þess nemanda sem vinna á með og velja þann skáp sem við á

Hvernig eyði ég læsingum af kennara/stofu/töflu

Hægt er að eyða læsingum á kennara á 2 stöðum

  1. Nota vef Innu
  • 1.1. Nota vinnuleiðina Starfsmenn->Séróskir
  • 1.2. Finna starfsmann
  • 1.3. Smella á breyta
  • 1.4. Ef breyta á óskinni er henni breytt en annars eytt með því að smella á viðeigandi hnapp

Einnig er hægt að nota stundatöfluforritið til að breyta/eyða læsingum á kennara/stofu/töflu

  1. Nota stundatöfluforritið
  2. Smella á viðkomandi vinnuleið
    Læsingar->Fyrir kennara
    fyrir kennara
    Læsingar->Fyrir stofur
    fyrir stofur
    Læsingar->Fyrir stundatöflu
    fyrir töflu
  3. Ef breyta á læsingu er hægt að draga efri/neðri brún læsingar til (ATH. sjálfgefni liturinn fyrir læsingar er ekki heppilegur til að finna brúnirnar)
    Einnig er hægt að draga læsingu til með því að smella á hana og draga til
  4. Hægt er að hægrismella á læsingu til að eyða henni

Hvernig fæ ég hægferð og hraðferð til að virka rétt

Reglan hefur verið þannig fyrir hægferð með 3 áfanga og hraðferð með 2 áfanga.

hægferð 102 - 212 - 202

hraðferð 103 - 203

212 hefur 102 sem undanfara

202 hefur 212 sem undanfara

203 hefur 103 sem undanfara

102 og 103 eru jafngildir

103 og 203 eru jafngildir

212 er jafngildur bæði 103 og 203

Einnig þarf að passa vel upp á að 102 og 103 séu með grunnskólaeinkunnir rétt skráðar þannig að nemandanum sé beint í réttan áfanga strax í byrjun.

Hvernig fæ ég samtölu yfir fjölda eininga (lokinna eininga) á önn sem er að líða

Listinn gögn til LÍN undir vinnuleiðinni

Listar->Ýmsir listar gefur upp loknar einingar nemenda á önn.

Hvernig færi ég nemendur á milli brauta/bekkja (Bekkjaskóli)

  1. Setja nemanda á nýja braut
  2. Nota vinnuleiðina Bekkir->Færa nema til að flytja nemanda á milli bekkja

Vinnuleiðin Færa nema færir nemanda milli allra hópa sem skilgreindir hafa verið sem bekkjarhópar en lætur aðra hópa eins og fyrir valgreinar vera.

Besta leiðin til að færa nemanda milli þeirra hópa sem ekki eru færðir með Færa nema er að nota töflubreytingar

Hvernig finn ég fjölda nemenda í ákv. áfanga

Best er að nota vinnuleiðina
Listar->Ýmsir listar->Valtalning-Áfangar
fyrir áfanga og fjölda nemenda sem valdi hvern áfanga og

Listar->Ýmsir listar->Valtalning-Nemendur fyrir hvaða nemendur völdu hvern áfanga

Hvernig finn ég hvar vantar hópa fyrir töflugerð

Einfaldasta leiðin er að sækja lista yfir stofnaða hópa með listanum
Listar->Ýmsir listar->Hópatalning-Hópastærðir

Hvernig get ég breytt stöðu á öllum nemendum í ákv. stöðu eða á ákv. braut

Með því að nota vinnuleiðina
Áfangaskóli->Br. stöðu nema

Hvernig get ég eytt úr námsferli nemanda þó búið sé að skrá einkunnir, fjarvistir og hóp

Nota töflubreytingar

Það gæti verið að það þurfi að taka læsingu af önninni af þannig að hún birtist sem möguleiki í töflubreytingum.

Það er gert svona:

  1. Opna vinnuleiðina Önn->Önn
  2. Finna önnina
  3. Athuga hvort það standi Já við Tafla læst í listanum
  4. Ef það er þarf að breyta því með því að smella á einkenni annarinnar og smella svo á breyta.

Setja Nei í stillinguna Tafla læst og smella svo á breyta

Athugið að breyta svo stillingunni á önninni aftur að lokinni töflubreytingu

Hvernig get ég eytt út nemanda sem hefur verið slegin tvisvar inn í Innu

Það er ekki hægt.  Besta leiðin er að gera aðra færsluna óvirka, þ.e. gere nemandann óvirkan með því að setja nei í virkur í nemendamyndinni

  1. Velja vinnuleiðina Nemendur->Nemendur
  2. Finna nemanda
  3. Velja breyta í efra hægra horninu
  4. Setja nei í Virkur
  5. Smella á breyta

Hvernig get ég fengið yfirlit yfir einkunn vegið meðaltal(Bekkjaskólar)

Nota vinnuleiðina Listar->Einkunnadreifing

Hvernig get ég fundið nemendur með óstaðfest val á ákv. önn

Með því að nota vinnuleiðina
Listar->Ýmsir listar->Óstaðfest val á önn

Í þennan lista koma allir nemendur með áfanga í stöðunni áætlun á þeirri önn sem beðið er um.

Hvernig get ég sett ákv. hóp nemenda í ákv. áfanga

Með því að nota vinnuleiðina Nemendur->Velja á hóp

Hvernig get ég takmarkað þann aðgang sem nemendur fá að Innu

Stýringar á skóla leysa þetta að mestu.

Má nemandi breyta námsferilsáætlun - Nemandi má breyta námsferli, bæta við hann og henda út af framtíðarönnum

Má nemandi sjá jafngildisáfanga - Ef nemandi má breyta námsferli má hann þá sjá jafngildisáfanga þess áfanga sem þegar er kominn á námsferil

Lokað á nemendur - Lokað á námsferil og einkunnaflipa nemanda þannig að kennarar geti gefið einkunnir án þess að nemendur sjái, m.t.t. breytinga

Lokað á stundatöflur - Lokað á stundatöflur kennara og nemenda, hentugt á meðan að á stundatöflugerð stendur

Hvernig get ég tekið nemanda úr hóp eftir að töflugerð lýkur

Nota töflubreytingar

Það gæti verið að það þurfi að taka læsingu af önninni af þannig að hún birtist sem möguleiki í töflubreytingum.

Það er gert svona:

  1. Opna vinnuleiðina Önn->Önn
  2. Finna önnina
  3. Athuga hvort það standi Já við Tafla læst í listanum
  4. Ef það er þarf að breyta því með því að smella á einkenni annarinnar og smella svo á breyta.
  5. Setja Nei í stillinguna Tafla læst og smella svo á breyta

Athugið að breyta svo stillingunni á önninni aftur að lokinni töflubreytingu

Hvernig hendi ég staðfestu vali út úr Innu

  1. Nota vinnuleiðina Áfangaskóli->Taka staðf. val af til að taka staðfestinguna af
  2. Nota vinnuleiðina Áfangaskóli->Eyða vali til að eyða valinu

Hvernig læsi ég aðgangi nemenda að einkunnum

  1. Þetta er stillt í vinnuleiðinni Skólinn->Skólinn.
  2. Þar er stýring Lokað á nemendur, ef stýringin er Já er lokað á námsferils og einkunnaflipa nemenda

Hvernig læsi ég aðgangi nemenda/kennara að stundatöflu

  1. Þetta er stillt í vinnuleiðinni Skólinn->Skólinn.
  2. Þar er stýring Lokað á Stundatöflu, ef stýringin er Já er lokað á stundatöflu kennara og nemenda

Hvernig læt ég Innu setja nemendur sem falla í áfanga í sama áfanga aftur

Þetta gerist sjálfkrafa þegar áfangi er settur í stöðuna fall EF hann er í undanfarakeðju.  Annars þarf að keyra vinnuleiðina Önn->Áfangar í ferla

hvernig næ ég út lista yfir útskriftarnema -  með heimilisföngum

Eina leiðin er að sækja lista yfir alla óvirka nemendur og svo lista yfir útskrifaða nemendur og tengja þá saman á kt. í Excel

Hvernig sendi ég umsókn á varaskóla

  1. Í umsókninni þarf að vera búið að skilgreina varaskóla undir Skóli/Varaskólar flipanum
  • 1.1. Gert með því að smella á hnappinn Skrá varaskóla
  1. Umsóknin þarf að vera í stöðunni hafnað, í bið
  2. Vinnuleiðin Umsóknir->Senda varask. sendir þær umsóknir sem eru í stöðunni hafnað, í bið á varaskóla

Hvernig skipti ég út áfanga sem nemendur eru komnir með í námsferil

Besta leiðin er að nota vinnuleiðina
Kerfisbrjótur->Skipta út áfanga.

Hvernig útskrifa ég nemendur

  1. Nemendur þurfa að vera í stöðunni útskriftarefni
  • 1.1. Gert með vinnuleiðinni Útskrift->Útskriftarefni
  • 1.2. Einnig hægt að setja nemanda handvirkt í stöðuna útskriftarefni í gegn um nemandamyndina
  1. Búið að ganga frá öllum ferlum útskriftarefna
  2. Velja vinnuleiðina Útskrift->Prufukeyra til að sannreyna að allt sé eins og það á að vera. 
    ATH. prufukeyra sýnir aðeins þá áfanga sem nemandi hefur lokið.
  3. Velja vinnuleiðina Útskrift->Útskrifa

Vinnuleiðin Útskrift->Útskrifa útskrifar nemendur og gerir þá sem ekki eru með áfanga á framtíðarönnum og/eða braut sem þeir hafa ekki náð tilteknum einingafjölda óvirka en aðrir halda áfram að vera virkir.

Hvernig virkar árekstrartaflan

Árekstrartaflan er búin til út frá forgangshópum skv. Forsendur->Hópar

Ef 1 hópur áfanga er skráður í forgang fer ALLUR áfanginn í forgang, þ.e. allir hópar áfangans.  Þess vegna er gott að passa vel upp á þetta og setja einungis forgang á einhópa (þar sem aðeins 1 hópur er skráður).

Ástæðan fyrir þessu er þessi:

Tökum dæmi um DAN102 sem hefur 2 hópa og ENS102 sem hefur 2 hópa og 3 nemendur sem hafa valið DAN102 hafa líka valið ENS102.

Ef DAN102 er settur í forgang þá fara báðir hóparnir í forgang og allir nemendur sem valið hafa DAN102 verða að komast í alla hópa áfangans.  Vegna þess að 3 nemendur hafa valið báða áfangana er ekki hægt að leggja ENS102 hópana á sama stað og DAN102 hópana og möguleikar í stundatöflugerð hafa rýrnað töluvert.

Ef enginn hópur er í forgangi verður ekki til árekstrartafla

Hvernig virkar hlutverkasafn

Hlutverkasafn er safn hlutverka sem sett eru á starfsmenn.  Ef hlutverkasafninu er breytt eftir að það er sett á starfsmann uppfærist starfsmaðurinn ekki því það sem gerist er að öll hlutverkin sem tilheyra hlutverkasafninu eru sett á starfsmanninn en ekki hlutverkasafnið sem slíkt.

Hvernig virkar stillingin færa í öðrum hópum í Raða í Hópa

Raða í hópa reynir að finna betri lausn á töflu nemanda en ef forritið finnur ekki betri lausn hættir það við.

Þannig að ef nemandi er kominn í hóp í ákv. áfanga þá er reynt að setja nemandann í annan hóp í sama áfanga en nemandinn er aldrei tekinn út úr hóp og settur í hóp í öðrum áfanga í staðinn

Hvernig virkar vinnuleiðin Áfangaskóli->Gera nema óvirka

Þegar valin er önn tekur vinnslan aðeins þá nemendur sem tilheyra sama undirskóla og önnin þannig að ef nemandi sem tilheyrir dagskóla er ekki með neitt val í dagskóla heldur bara í kvöldskóla þá er hann líka gerður

Hvernig virkar vinnuleiðin Bekkjaskóli->Flytja upp (Bekkjaskóli)

ATH.  Fylgið aðgerðaröð á síðunni.

Vinnuleiðin færir nemendur á ákv. skólaári og/eða braut upp um skólaár eða á aðra braut.

Hægt er að velja hverjir færast og hverjir ekki

Kemst ekki inn í töfluforrit, tilkynning um að notandanafn og lykilorð sé ólöglegt

Ef þú kemst inn í Innu en ekki inn í töfluforritið þá gæti verið að þú hafir ekki aðgang að töfluforritinu (sjá vandamál "Hvaða hlutverk þarf töflusmiður að hafa")

Kerfið leyfir ekki innsetningu á áfanga, segir alltaf að áfangi sé til fyrir á námsferli nemanda

Áfanginn er til á námsferli nemanda.  Athugið vel námsferil nemandans, áfanginn gæti líka verið stilltur þannig að hann komi ekki fram á námsferli

  1. Velja Námskrá->Áfangar
  2. Finna áfanga
  3. Athuga gildi á stýringu Á námsferil í nánar flipanum.  Ef gildið er Nei þarf að breyta því í Já svo að hann sjáist á námsferli nemandans

Koma nemendur með umsókn ennþá í stöðunni í vinnslu fram í hópalistum

Nei vegna þess að hópatalning fer fram skv. námsferli og nemendur sem ekki hafa verið samþykktir inn í skóla eiga ekki námsferil.

Leggja í stofntöflu virkar ekki, ekkert gerist þegar smellt er á Hefja vinnslu

Gátlisti

  1. Skilgreina stokka og setja þá í stundatöflu.
  2. Velja réttan yfirstokk ef það á við
  3. Tímafjöldi á viku er fjöldi tíma sem áfangi er kenndur og eru þeir áfangar sem falla undir þennan tímafjölda notaðir við úrvinnslu.
  4. Ef leggja á forgangshópa þurfa forgangshópar að vera skilgreindir
  5. Hámarksfjöldi hópa í töflutíma er mesti fjöldi hópa sem má vera í einum töflutíma

Lokakeyrsla keyrir allt niður óháð tímafjölda (eða reynir að koma því fyrir)

Lokaeinkunn nemanda reiknast ekki

  1. Reyna að keyra aftur vinnuleiðina
    Einkunnir->Reikna einkunn
  2. Reyna að keyra aftur vinnuleiðina
    Einkunnir->Lokaeinkunn
  3. Athuga hvort einkunn nemanda sé læst
  • 3.1 Finna nemanda með vinnuleiðinni Nemandi->Nemandi
  • 3.2 Smella á einkunnaflipa nemandans
  • 3.3 Finna áfanga og smella á breyta
  • 3.4 Setja Nei í Læsa einkunn
  • 3.5 Smella á breyta
  • 3.6 Endurtaka lið 1 og 2

Mat ekki tekið gilt þó búið sé að slá það inn

Gæti verið að það vanti dagsetningar á önnina sem matið var slegið inn á

Næ ekki sambandi með töfluforriti, fæ villuna Athugaðu að Borland Socket Server sé í gangi

Villan liggur í því að töfluforritið nær ekki sambandi við þjóninn.

Aðgerðalisti:

  1. Athuga að nýjasta útgáfa af töfluforriti sé notuð
  2. Athuga að tölva sé nettengd (prófa t.d. að fara inn á www.inna.is með vafra)
  3. Sjá til þess að eldveggur sé opinn fyrir midas-r.inna.is og midas2-r.inna.is á porti 21110
  4. Fara inn í regedit (AÐEINS VANIR AÐILAR),
    finna lykilinn HKEY_CURRENT_USER\Software\Skyrr\UffSrvr
    Breyta gildum á MidasServer í midas-r.inna.is
    og MidasServer2 í midas2-r.inna.is
    Ef lykillinn er ekki til þá er þetta ekki vandamálið

Nemendur í P og U vali fara ekki í hópa

Það þarf að keyra vinnuleiðina
Áfangaskóli->P og U hópar
þannig að viðkomandi hópar verði búnir til og nemendur settir í þá.

Vinnslan stofnar aðeins P/U hóp þar sem þess er þörf

Nemendur og kennarar fá alltaf tilkynninguna að stundatafla sé lokuð

Stundataflan er þá lokuð í stýringum á skóla (sjá vandamál "Hvernig læsi ég aðgangi nemenda/kennara að stundatöflu")

Nöfn nemenda og kennara

Nöfnin eru tengd þjóðskrá og er ekki hægt að breyta þeim ef kennitala finnst í þjóðskrá

Of margir dagar í stundatöflugerð og töflubreytingum

Fjöldi töfludaga er ekki réttur

  1. Velja vinnuleiðina Önn->Önn
  2. Finna önnina og smella á einkenni hennar
  3. Velja breyta úr efra hægra horninu á skjánum
  4. setja Fjöldi töfludaga sem réttan fjölda daga sem kenndir eru í viku t.d. 5 ef kennt er mán-fös
    og 6 ef kennt er mán-lau

Próftöfluforritið birtir aðeins þrjá flipa þegar búið er að hlaða inn gögnunum

  1. Keyra árekstrartöflu í stundatöfluforritinu
  2. Búa til stokka.
  3. Fara út úr próftöfluforritinu og ræsa það aftur

Sækja lista yfir foreldra/forráðamenn ólögráða nemenda

Þetta er hægt að gera með því að gera kennitöluleit í nemendalista.

  1. Nota vinnuleiðina Listar->Nemendur
  2. Setja í kennitala ____ÁÁ (þ.e. 4 underscore og svo ártalið).  Þannig er hægt að ná í alla sem eru fæddir ákv. ár
  3. Smella á staðfesta
  4. Listinn svo sendur í pósti

Samhliða áfangar koma ekki saman á önn hjá nemanda

Athugið hvort nóg pláss sé hjá nemandanum fyrir sjálfvirku vinnsluna þannig að hún geti sett þá inn.

  1. Athuga stýringu á skóla
  • 1.1 Opna vinnuleiðina Skólinn->Skólinn
  • 1.2 Velja flipann Stýringar
  • 1.3 Hámarksfjöldi áfanga á önn segir til um hversu marga áfanga hver nemandi má taka á hverri önn
  1. Athuga stýringu á braut
  • 2.1 Opna vinnuleiðina Námsskrá->Brautir
  • 2.2 Finna brautina og smella á heiti hennar
  • 2.3 Smella á flipann Stýringar
  • 2.4 Hámark eininga á önn segir til um hversu margar einingar nemandi, á þessarri braut, má taka á hverri önn.  Inna fer aldrei yfir þessi mörk

Senda mat sendir ekki mat sem slegið hefur verið inn

Þegar mat er sent úr einum skóla í annan eru aðeins teknir með áfangar í stöðunum Féll, Féll á önn og Lokið.  Metnir áfangar verða að koma frá upprunaskóla og eru því metnir inn í nýja skólan á þeirra forsendum.

Sjálfvirk uppfærsla námsferla setur ekki inn áfanga á önn

Gæti verið að áfangar séu ekki í boði eða önnin hafi ekki byrjunar- og endadagsetningu.

Stofa sem nota á í stundatöflugerð birtist ekki en er skráð í Innu

Stofan þarf að vera í boði á önninni. 
Vinnuleiðin Önn->Stofur í boði

Villa kom upp við lestur í stofntöflu - stofuskrá. - Mjög alvarleg

villa.

Endurræsa stundatöfluforritið

Villa kom upp við lestur í Stofntöfluskrá

Endurræsa stundatöfluforritið

Villa þegar reynt er að aftengja áfanga.

Villa þegar áfangi er tekinn úr boði

Einhver nemandi er kominn með áfangann í val.  Hægt að skoða það í Hópar->Hópaskipting, með því að leita að áfanganum og smella á fjöldatöluna fyrir heildarfjölda nemenda

Yfirlitstöflur birtast ekki

Ef skólinn er stór getur tekið nokkurn tíma að birta gögnin.