Þegar valið er að skoða áfanga fær notandinn myndina að neðan. Fyrir ofan flipa eru birtar helstu upplýsingar varðandi áfangann. Síðan má skoða fleiri upplýsingar um áfanga með því að smella á flipana. Atriðum fyrir ofan flipa er breytt með því að smella á Breyta táknið í borða efst í mynd. Hægt er að búa til nýja útgáfu af áfanganum með því að ýta á táknið Ný útgáfa (sjá 4.2.8).
Í flipanum Nánar, eru geymdar ýmsar stýringar fyrir viðkomandi áfanga.
Tegund prófs Hvers komar próf, t.d. munnlegt, skriflegt, vefkefni.
Lengd prófs Lengd prófs í mínútum.
Hámark tilraunir Hversu oft nemendur mega reyna við áfanga.
Földi nemenda Takmörkun á fjölda nemenda sem fá að fara í áfanga. Notað t.d. fyrir verklega áfanga, þar sem aðstaða er fyrir ákveðinn hóp nemenda.
Frávik fj. Nemenda Hversu mikið frávik má vera á fjölda nemenda í áfanga.
Efstu mörk Hversu margir nemar mega fara í áfanga mest.
Á námsferil Hvort áfangi fari á námsferil nemenda.
Í fjarvistaferil Hvort teknar eru fjarvistir í viðkomandi áfanga.
Tegund stofu Hvort áfangi þurfi tiltekna tegund af kennslustofum, t.d. verklega eðlisfræði.
Tegund áfanga Tegund skilgreind af skóla, t.d. hraðferð, hægferð.
Fjöldi samfelldra tíma Hversu margar samfellur eru í áfanga. T.d. ef er einn tími tvöfaldur af alls fjórum tímum, þá er skráð 1 samfella.
Fjölval Hvort velja má áfanga oft, t.d. íþróttir.
Grunnskólafag Árangur í þessu grunnskólafagi er athugaður áður en áfangi er settur í feril nemanda. Þetta er notað til að stýra hraðferð og hægferð á nemendum.
Grunnskólaeinkunn frá Lágmarksgrunnskólaeinkunn í grunnskólafagi til að fá áfanga í feril.
Grunnskólaeinkunn til Hámarksgrunnskólaeinkunn í grunnskólafagi til að fá áfanga í feril.
Athugasemdir Athugasemd ef einhver er við áfanga.